Sau lộ trình 10.000 bài học tâm đắc ngộ ra đầu tiên, bản thân Ngọc Anh nhận được rất nhiều những giá trị. Điều này thôi thúc Ngọc Anh tiếp tục lộ trình 2 để có thêm những sự sâu sắc hơn trong góc nhìn của mình.
Bài học là những điều mới
Tâm đắc là những điều ứng dụng vào cuộc sống
Ngộ ra là những điều trăn trở từ lâu, đến giờ thì có câu trả lời
Đây chính là cách để chúng ta kích hoạt não và thấu suốt nhân sinh quan.
Xa hơn là kiến tạo tầm nhìn tương lai. Cả nhà cùng đồng hành với Ngọc Anh nhé
-----
0001. Nói đến 4 động lực sinh tồn thì con người thường xét đến động cơ là chính
0002. Động cơ gì cũng xuất phát từ bản thân
0003. Động cơ giúp người thì vẫn xuất phát từ bản thân
0004. Con người là cá thể không thể tách rời khỏi gia đình, tổ chức hay xã hội
0005. Con người ở bất kì nơi nào khác thì không có nghĩa là không liên quan tới mình
0006. Định hướng mọi việc của mình đều vì động lực sinh tồn mà làm thì rất tốt cho thế giới
0007. Vừa tốt cho bản thân vừa có ý niệm dương cho con người
0008. Ai cũng có nhận thức này thì Trái Đất tồn tại vĩnh cửu
0009. Phát huy năng lực của con người dựa trên 4 động lực sinh tồn là quan trọng với triết lý giáo dục tận gốc
0010. Giai đoạn này tập trung vào con người
0011. 4 động lực sinh tồn là tri thức tác động rất lớn đến thế giới
0012. Con người cần điểm tựa
0013. Trao cho mình một vị trí thì tự nhiên con người có vị thế khủng khiếp
0014. Quả của con người là người có giá trị
0015. Trong vô thức, người không có công cụ tạo lập giá trị cảm thấy mình vô dụng
0016. Người không có công cụ thì tự khắc không dám làm gì hết
0017. Theo đuổi cái quả của cuộc đời là làm cho con người trở nên giá trị trong mắt người khác
0018. Người tự ti trong nội tâm mình không biết
0019. Con người không làm gì cũng có giá trị
0020. Sự hiện diện của con người là đã có vai trò rồi
0021. Có công cụ tạo lập giá trị thì dần người ta cũng muốn như chúng ta
0022. Triết lý biến mọi nghề thành nghề ước mơ
0023. Triết lý biến mọi cuộc sống thành cuộc sống ước mơ
0024. Sức khoẻ xã hội đổi nên sức khỏe thể chất cũng đổi theo
0025. Nhiều nghề làm nguy hại tới sức khoẻ
0026. Theo đuổi nghề CGTVHLNT thì tự nhiên tần số đã nâng rồi
0027. Đừng ham theo đuổi tiền trực tiếp
0028. Tiền gián tiếp bao la
0029. Tầng nhận thức khác, nghi vấn khác cho ra kết quả khác
0030. Phổ biến nhất thường là thứ ngon nhất
0031. Pháp bảo trong phim là phóng đại dựa trên cái tưởng của con người
0032. Quảng bá phối hợp dẫn dắt là pháp bảo cuộc sống
0033. Nói làm sao cho người nghe thấy là nếu có đủ niềm tin bản thân và sự đồng thuận của con người thì mọi ước mơ đều trở thành hiện thực
0034. Chưa rõ hình rõ khái niệm là do chưa đủ niềm tin bản thân
0035. Rõ hình rõ khái niệm tương đồng tần số mà quảng bá tiếp thì sẽ nhận được sự đồng thuận của con người
0036. Nói không thể thành vì nói không phải quảng bá
0037. Muốn thành hiện thực là phải quảng bá
0038. Sự vĩ đại của một người thể hiện qua cách làm người và cách làm việc của họ
0039. Muốn thực sự làm được 6 chữ vàng thì phải có 6 chữ vàng làm nền tảng mới làm được
0040. Sự nghiệp trường tồn là sự nghiệp được kế thừa qua nhiều thế hệ
0041. Huấn luyện là cho người ta biết cách làm
0042. Huấn luyện là dẫn dắt cho người ta biết cái nhân của quả
0043. Quan niệm chuẩn thì không cần nguyên tắc
0044. Chưa ngon thì có nguyên tắc để bảo vệ mình
0045. Người sáng tạo thì họ đã không còn nghe nữa
0046. Triết lý giáo dục tận gốc là triết lý của tương lai
0047. Buông danh buông tài thì con người rất thanh cao
0048. Thanh cao có sức hút đặc biệt với người đi tìm chân lý
0049. Thương thầy và bước đi thì không làm gì liên quan tới con đường của người thầy
0050. Không kính thì con người rời đi ngay tức khắc
0051. Đừng tưởng về cái danh
0052. Cho người cơ hội thay đổi
0053. Nghề ước mơ thoả lâu lớn lành thuận tam giác giới
0054. Lịch sự không lặp lại với những người không làm gì
0055. Hiểu thì đơn giản
0056. Vì ở xa mặt trời nên trân trọng từng tia nắng
0057. Xoá đi sự nghèo khó của một quốc gia khi đưa triết lý giáo dục tận gốc vào
0058. Không cần biết bóng tối đến từ đâu, chỉ cần ánh sáng xuất hiện là xong
0059. Thay vì tìm ra nguyên nhân của đau khổ thì đưa ánh sáng của an vui vào
0060. Vẻ đẹp đến từ sự đủ đầy về tài chính, tình dục và tương tác nhân sinh
0061. Đẹp không biết tại sao mình đẹp
0062. Có PĐ phù hợp thì danh tự đến
0063. Thiếu Phước thiếu Công thì cầu cũng chẳng có
0064. Chỉ cần giữ nghiệp Quả, duyên phù hợp đến là được
0065. Luân chuyển được an vui bao dung trân trọng biết ơn thì tự nhiên thức duyên quả như ý mở ra
0066. Học cái gì tương ứng với tổng nghiệp thức thì tự nhiên nhớ
0067. Học không phải nạp vào mà học để trồi lên những điều đang có
0068. Nhớ hơn những điều được nghe mới đúng
0069. Công ty tạo lập bối cảnh kích hoạt Tổng nghiệp quả của nhân sự thì công ty đó giàu
0070. Doanh nghiệp càng nhiều con người mà biết cách tạo lập môi trường thì phát triển
0071. Việt Nam là mỏ vàng của môi trường khởi nghiệp
0072. Lan toả là lan toả triết lý
0073. Có những bài học không đến từ cách học tập bài bản
0074. Có những bài học chỉ đến từ thử thách
0075. Khi con người mang đến điều bất như ý thì đấy là cách để chúng ta trưởng thành
0076. Nhận thức con người là thầy thì bất như ý tan biến
0077. Con người là thầy thì cũng không còn chỉ trích phê bình
0078. Tặng học bổng để thu hút Nghiệp quả của con người
0079. Mang gì tốt đẹp thì ta đền đáp tiếp nối
0080. Mang điều bất như ý thì tiếp nhận bài học
0081. Ban đầu trợ sức rồi sau họ mạnh thì mượn lực
0082. Chưa mở được kinh doanh thì trợ cho những người đang làm điều tốt đẹp
0083. Không cần kiếm người giàu toàn diện, chỉ cần giàu trí tuệ, tâm thái, nhân cách, phẩm chất
0084. Thấy có dấu hiệu giàu phi vật chất là hốt luôn
0085. Sống trong hoàn cảnh sống đủ đầy và dần dần mới giàu vật chất thì mới cảm nhận được thành tựu
0086. 3 lĩnh vực mà ngon thì nội tâm càng thấu suốt
0087. Trạng thái sống tự do chính là làm chủ cuộc đời
0088. Trạng thái sống cao không dành cho người bình thường
0089. Làm chủ được cả 4 lĩnh vực thì có trạng thái sống tự do
0090. Triết lí giáo dục tận gốc mở ra trạng thái sống phụng sự nhân sinh
0091. Nhóm con người phụng sự xuất hiện thì dẫn dắt được con người hướng đến hạnh phúc và tự do
0092. Nhóm con người có tài sản lớn, sự nghiệp lớn và định tâm vào phụng sự con người, tiền chuyên vào phụng sự nhân sinh
0093. Bù đắp cho doanh chủ nghiệp thức về nhân sinh
0094. Master cố vấn cho doanh nghiệp
0095. Bản chất của con người khó thay đổi nên không dựa vào đó mà thay đổi
0096. Vĩnh cửu không thể thay đổi được tánh người
0097. Không nắm được cách vận hành chiếc xe Tánh người thì khó mà hạnh phúc
0098. Sân hận đến từ tham tưởng
0099. Văn hoá sinh hoá vào trong giáo án
0100. Thông qua ngôn ngữ để đồng bộ văn hoá ra toàn cầu
0101. Cố vấn tài chính là đảm bảo chất lượng sống cho con người
0102. Marketing Tôn giáo là marketing 0 đồng
0103. Chức sắc gì được mặc loại áo nào
0104. Phẩm cấp phải có trong xây dựng tổ chức trường tồn
0105. Tuyên bố tương ứng với cách xây dựng giáo lý của tôn giáo
0106. Tổ chức cần xây dựng “giáo kinh” - nghị quyết để nhắc nhớ cho nhân sự
0107. Tất cả tôn giáo tín
ngưỡng đều có tôn chỉ và cương lĩnh
0108. Chưa biết đi đến đâu là vì chưa hiểu
0109. Đặc tính cốt lõi của tôn giáo nằm ở thoả mãn tham tưởng của con người
0110. Tôn giáo mở ra để thoả mãn tham tưởng của một nhóm con người nào đó
0111. Người mở ra tổ chức phải rõ được tham tưởng của mình
0112. Chia tay nhau là vì đổi tham tưởng mà chia tay
0113. Các nhà lãnh đạo đổi tham tưởng liên tục thì con người đến con người đi
0114. Tham tưởng của người lãnh đạo nhỏ hơn tham tưởng của người đồng hành thì con người sẽ rời đi
0115. Tham tưởng phải bao trùm tham tưởng của người đồng hành thì mới tụ về
0116. Người uống đàn ông tự ti thì mới sợ người phụ nữ và con cái được học tập phát triển
0117. Mọi mâu thuẫn phát sinh vì khác tham tưởng
0118. Tôn giáo tín ngưỡng kiểm soát tham tưởng của giáo dân rất chặt chẽ
0119. Giáo dân mà đổi tham thì họ sẽ cải đạo
0120. Nhà lãnh đạo tôn giáo, lãnh đạo chính trị chỉ cần sai lệch về tham tưởng là bị đào thải
0121. Cấp tiến thì dẫn dắt lại hoặc bị đào thải
0122. Xã hội đang muốn gặt quả mà mình trở thành duyên thì thuận với xã hội
0123. Danh tài bạn hưởng, nhân tôi bồi, duyên tôi trợ
0124. Xuyên suốt giữ tham tưởng làm giàu, làm chủ, trở nên, trở thành
0125. Giàu trí tuệ, giàu tâm thái, giàu nhân cách, giàu phẩm chất là ưu tiên
0126. Việc của Master, Mentor là cố định tham tưởng giàu toàn diện
0127. Nhàn hạ, cô tịch mới không muốn làm gì chứ không phải an vui
0128. Sau an vui có thể chuyển đến nhàn hạ, rồi dẫn đến cô tịch - cách ly xã hội
0129. Người an vui thật sự là lúc nào cũng làm việc với tần số năng lượng ngon
0130. Quản trị một tham tưởng
0131. Con người có quá nhiều tham tưởng
0132. Muốn thu hút duyên lành đến thì cần cố định một loại tham tưởng
0133. Đổi tham tưởng thì duyên sẽ đổi
0134. Đổi tham tưởng thì tổng nghiệp thức sẽ đổi theo
0135. Đổi tham tưởng thì nghiệp thức đang có sẽ đóng lại
0136. Đổi tham tưởng thì nghiệp thức đóng mở liên tục
0137. Thức từng có 10 năm trước nhưng giờ không dùng nữa
0138. Chỉ cho người cố định tham tưởng mượn duyên
0139. Giai đoạn khác nhau sẽ có tham tưởng khác nhau
0140. Còn trẻ vẫn cần cố gắng làm giàu phi vật chất, làm giàu thể chất
0141. Còn trẻ mà hưởng thụ sớm quá thì làm hao hụt Phước báu
0142. Dùng tiền để tạo lập giá trị, khu trú vào sự trưởng thành của con người
0143. Dùng vật chất của tiền để làm giàu thông tin và năng lượng của tiền
0144. Có Phước báu thì tự nhiên có tài sản lớn
0145. Người nghèo vật chất bản chất là có vấn đề về tâm thái
0146. Người nghèo vật chất là do thiếu nhân cách, dẫn đến duyên lành khó giữ
0147. Yêu thương và nghĩ cho nhân loại thì làm gì thiếu tiền
0148. Tập trung giúp cho con người làm giàu phi vật chất trước hết
0149. Về mặt vật chất, Tổng nghiệp mình chưa xứng đáng vì mình chưa nghĩ tới nhiều cho phụng sự nhân sinh
0150. Đặc biệt của triết lí giáo dục tận gốc là nhân bản
0151. Không bắt học nhưng phải học để cập nhật kiến thức
0152. Học để cập nhật kiến thức là một dạng
0153. Du lịch là một cách sinh hoạt ràng buộc để giữ kết nối trong cộng đồng
0154. Có thói quen sinh hoạt ràng buộc và mang lại niềm tin, vui vẻ, hy vọng, trí tuệ thì tạo ra một không gian sinh hoạt đặc biệt
0155. Cha mẹ phải khiến cho con nghiện bữa cơm gia đình là ứng dụng được tôn giáo tín ngưỡng vào gia đình
0156. Cha mẹ chưa biết xây dựng văn hoá bữa cơm bên gia đình làm bữa cơm đẫm nước mắt
0157. Khoa học khó thân thiết vì không đồng nhau về mặt tư tưởng
0158. Đặc tính cốt lõi của tôn giáo là cùng chung tham tưởng
0159. Cùng chung tham tưởng thì dần phát triển tâm thức tập thể
0160. Tham tưởng là trọng điểm tánh người thì không còn là người
0161. Mỗi tôn giáo sinh ra để quản trị một cái tưởng của con người
0162. Không có tôn giáo thì không có nơi khu trú cái tưởng vào đâu
0163. Không biết bám cái tưởng vào đâu thì con người loạn
0164. Thương gì quá là hình thành sự kết nối và dần thành quyến luyến
0165. Đặc tính sâu xa của yêu thương không phải luyến ái
0166. Yêu thương con thì không phải áp bức con mà là yêu thương vô điều kiện
0167. Chưa có con thì khó làm lớn được yêu thương thật sự
0168. Khơi dậy được nguồn năng lượng của trí tuệ thì mới yêu thương vô điều kiện
0169. Thông thường yêu thương của con người đi kèm với luyến ái
0170. Khi nào cần buông thì buông là không bị luyến ái
0171. Không kết nối với cây bút thì không biến thành công cụ phương tiện để làm sức bật cho mình
0172. Tình yêu thương luyến ái mà ngắt là gãy liền ngay tức khắc
0173. Mọi ngắt kết nối đều gây ra tổn thương lớn trong cơ thể
0174. Thay vì buồn vì những người rời xa mình thì dành thời gian để yêu thương những người bên cạnh
0175. Không có Nhân Lễ Nghĩa Trí Tín thì mãi mãi không có yêu thương thật sự
0176. Quảng bá lẫn nhau thì mới làm bật cha mẹ
0177. Đồng hành cùng người được mình giới thiệu đến khi trưởng thành tới sự trưởng thành tận cùng của con người
0178. Cách đối đãi thành viên trong gia đình chính là cách kinh doanh gia đình
0179. Đối đãi với cháu như nào đừng để mâu thuẫn với cha mẹ người ta
0180. Chỉ cần một người thành tựu thì cả tập mối quan hệ phát triển hết nếu ứng dụng kinh doanh gia đình
0181. Một người làm quan cả họ được nhờ là từ sự kết nối thông qua tình yêu thương và trách nhiệm
0182. WiT không phải công ty gia đình nhưng biến tất cả những người học WiT đối xử như một gia đình
0183. Trách nhiệm và yêu thương thể hiện thông qua sự đền đáp tiếp nối
0184. Nhận được ân tình, khoan hãy vội báo đáp
0185. Nợ ân tình lâu dài chút xíu để có lãi, để khi trả cho người hơn những gì họ đã trao lại cho chúng ta thì sự kết nối về nhân duyên mới được tạo
0186. Quá sòng phẳng trong mối quan hệ thì nhân duyên không bao giờ sâu dày
0187. Ngâm ân tình của con người bằng nguồn năng lượng của trân trọng biết ơn
0188. Thay vì nghĩ tới đáp trả cho người ơn, hãy đền đáp tiếp nối cho người khác để cỗ máy phước báu tiếp tục vận hành
0189. Trả nhanh quá thì đứt duyên
0190. Khi khó khăn nhất thì nhận ơn của người, khi thoải mái nhất thì trả cho người thì làm sao bằng nhau được
0191. Không trả được thì mình không thể trở lại con người xưa của mình
0192. Thay vì trả thì mang cho con người triết lí sống, lan toả nguồn năng lượng an vui bao dung trân trọng biết ơn
0193. Không thể trả hết ân tình
0194. Nuôi dưỡng ân tình, thấm nhuần triết lí sống, thấy lợi ích rồi lan toả cho thế hệ sau
0195. Đừng suy nghĩ tới việc đáp trả ân tình, giúp cho càng nhiều con người chuyển hoá càng tốt
0196. Nghĩ tới đền đáp tiếp nối khi tiếp nhận tri thức
0197. Nhiệm vụ của Master - Mentor là lan toả triết lí giáo dục tận gốc
0198. Không vội trong việc trả lại ân tình của WiT
0199. Nếu trong gia đình thì gia đình cần theo đuổi một triết lí kinh doanh nào đó
0200. Quên đi cái đạo lí thông thường mà nhận về triết lí
0201. Đời sống vật chất có rồi thì phải cân bằng lại về tinh thần
0202. 15-20 năm nữa là giao thời về thời kì chuyển giao của văn minh nhân loại
0203. Không theo đạo mà là sống có triết lí
0204. Thế giới đang đi tìm triết lí sống
0205. Tôi tham gia vào tạo nên triết lí giáo dục tận gốc
0206. Không có ai có công tạo nên triết lí giáo dục tận gốc mà chỉ có tổng hợp lại mà thôi
0207. Khui từ từ để xã hội thấy sức mạnh của triết lí giáo dục tận gốc, bất kì ai đều có khả năng trở thành người phi thường
0208. Thấm nhuần triết lí thì thấy thương con người
0209. Ngoài việc đúng pháp luật, đúng luật lệ của địa phương thì mang hẳn thêm triết lí sống vào sinh hoạt hàng ngày
0210. Phạm vào luật của đất nước hay địa phương thì tổ chức tan rã ngay tức khắc
0211. Ai mà giúp con người thật sự có nhận thức là giáo dục rất khủng
0212. Giáo dục nhận thức chưa có trên thế giới
0213. Khi là nhận thức thì hành vi trở nên vô thức
0214. Biến giàu toàn diện trở nên vô thức
0215. Làm cái gì tới mức vô thức thì tức là đã có nhận thức
0216. Giáo dục nhận thức thì học một lần trọn đời chuyển hoá, không cần học lại
0217. Giáo dục nhận thức siêu nhanh, chỉ trong tíc tắc là xong
0218. Giáo dục mà không xuất phát từ trẻ em thì không phải tận gốc
0219. Bậc lớn chọn cha mẹ để xuống
0220. Định hướng tài chính cho sự trưởng thành của các con
0221. Khi nhắc tới bất kì điều gì mà trạng thái nội tâm theo chiều hướng âm, đồng nghĩa là chúng ta chưa có nhận thức về điều đó
0222. Quả như ý là đã thoả mãn nội tâm vì hạt phước đã dùng. Khi hết thì hạt ác đức trồi lên nên chúng ta lại chưa có nhận thức
0223. Nhắc được một điều mà hướng dương thì tức là có Phước
0224. Nếu không thoả mãn với những gì đang có thì tham tưởng không có giới hạn
0225. Nếu thoả mãn với những gì đang có thì thành trụ hoại diệt sẽ tạo
0226. Nếu ai sống trong trạng thái thoả mãn nội tâm thì Phước báu cạn dần
0227. Ai sống với trạng thái hài lòng nội tâm thì giữ được Phước
0228. Ai sống trong trạng thái thoả mãn thì đã hưởng Phước
0229. Giữ trạng thái cân bằng khi sở hữu
0230. Hài lòng nội tâm là biết đóng mở tham tưởng phù hợp
0231. Ai đóng mở tham tưởng phù hợp thì Phước báu được giữ
0232. Leo thang tham tưởng, không biết đủ thì Phước báu mất hết
0233. Có những tham tưởng phải buông rồi sau mới đặt lại
0234. Có nhận thức đủ đầy về con người như thế nào thì ngay lập tức trở thành
0235. Có nguồn năng lượng an vui bao dung trân trọng biết ơn thì được bảo hộ cả đời
0236. Thấm nhuần triết lí giáo dục tận gốc là phải có nguồn năng lượng an vui bao dung trân trọng biết ơn
0237. Khi con người mở được trí tuệ tầng bậc 1 thì thấy cuộc đời cái gì cũng đẹp và trân trọng nó
0238. Khi mở được trí tuệ tầng bậc 2 thì thấy ai cũng là nhân tài
0239. Trí tuệ tầng bậc 3 thì hiểu được tiềm năng vô hạn của loài người và tất cả vật chất trên thế gian
0240. Trí tuệ tầng bậc 4 khai mở thì có thể tự tin khai phá bất kì lĩnh vực nào
0241. Nhân cách chân thật ngay tức khắc là sống thật với bản thân, người bên ngoài ngay lập tức chân thật với mình
0242. Bậc 3 không có hình không có khái niệm
0241. Bậc 4 có hình có khái niệm
0242. Trong cuộc sống hàng ngày, lúc nào tâm thức cũng bật ra một cách ngẫu nhiên và khó quản trị được tâm thức của mình
0243. Không có quy ước khái niệm thì không bước được vào thế giới của nội tâm
0244. Mọi ý niệm về tài chính đều để nâng cấp giá trị cuộc sống và chất lượng cuộc sống
0245. Tâm thức có vấn đề chứ nhận thức không có vấn đề
0246. Chưa có nhận thức để mình tác động về nhận thức
0247. Chúng ta đang tham gia vào lộ trình phát triển tâm thức chứ không đơn thuần là thấu hiểu nội tâm
0248. Muốn cho con người thật sự thay đổi thì cần phát triển tâm thức cho con người
0249. Làm gì thì lên lộ trình phát triển tâm thức trong lĩnh vực đó
0250. Tâm thức mà phát triển là đảm bảo
0251. Tâm thức của cha mẹ mà phát triển là sự phát triển của con cái đã xong rồi
0252. Điểm đến đầu tiên của mọi ước mơ là giàu toàn diện
0253. Giàu toàn diện thì đơn giản để có niềm tin bản thân, rõ hình, rõ khái niệm, trạng thái nội tâm cân bằng hướng dương
0254. Thay vì làm gì đó để giàu toàn diện. Hãy giàu toàn diện để làm gì đó
0255. Điểm chạm thứ 2 là làm chủ 4 lĩnh vực
0256. Ngon 2 điểm chạm thì thuận duyện trở nên và trở thành
0257. Sống lưng thẳng là nền tảng của mọi lễ nghi
0258. Lưng thẳng thì đơn giản để đẹp
0259. Vội vàng cắt đứt nhân duyên gây mất mát về sức khoẻ
0260. Thay vì giúp người bớt khổ, hãy giúp người hạnh phúc
0261. Đi từ tinh thần thì mới phá chấp được định kiến về sức khoẻ thông thường
0262. Nơi nào có yêu thương thì nơi đó có sức khoẻ
0263. Nơi nào có con người thì nơi đó có sức khoẻ
0264. Nơi nào có sự an vui thì nơi đó có sức khoẻ
0265. Mối quan hệ ngon thì tần số cao
0266. Nhờ có con mà mình vượt qua giới hạn bản thân
0267. Định kiến xã hội khiến sức khoẻ con người có giới hạn
0268. Nhận thức sức khoẻ xã hội thì tự nhiên bắt ăn ở sao cho phù hợp
0269. Nơi nào có sự quý mến, tin tưởng, thân thiết thì nơi đó có sức khoẻ
0270. Mở zoom là có sức khoẻ
0271. Tìm được đối thủ mới trở thành cao thủ
0272. Cội nguồn sức mạnh bắt đầu từ khí
0273. Sức bền bắt nguồn từ khoảng nghỉ trong vận động
0274. Tìm được khoảng nghỉ trong tương tác
0275. Khoảng lặng, nghi vấn là khoảng nghỉ trong chia sẻ
0276. Ngồi là khoảng nghỉ trong vận động của đi
0277. Có nhận thức tìm khoảng nghỉ trong vận động hàng ngày
0278. Lướt nước là khoảng nghỉ trong bơi lội
0279. Khoảng nghỉ trong chạy bộ là gót chân chạm đất, nhấc bổng người lên, chạy theo quán tính
0280. Mở khớp thì đơn giản để dẻo dai
0281. Lấy cột sống làm tiêu chuẩn cân bằng trong cơ thể
0282. Thay vì đẹp khi cần thì hãy đẹp mỗi ngày
0283. Tim mạch và hô hấp ngon là nền tảng để tốc độ
0284. Việc nhai giúp cho sự luân chuyển khí, não bộ tốt hơn
0285. Giao thoa sức khoẻ của con người ở di truyền, môi trường và di truyền
0286. Di truyền có thể can thiệp được nhưng chưa triệt để
0287. Con cái là sự kết tinh của cha mẹ
0288. Thế hệ trước khoẻ mạnh thì thế hệ sau cũng sẽ ngon
0289. Nền tảng sức khoẻ của con phụ thuộc vào tiên thiên - sức khoẻ của trứng và tinh trùng
0290. Dù có thừa hưởng sự bất ổn trong di truyền
0291. Cuộc đời phụ thuộc vào sức khoẻ nhưng sức khoẻ lại do lối sống quyết định
0292. Tài sản vô hình sinh hoá ra mọi loại tài sản vật chất
0293. Có thêm 1 hệ quy chiếu về sức khoẻ là có thêm một cơ hội để khoẻ
0294. Không có hệ quy chiếu nào hay hơn hệ quy chiều nào trong sức khoẻ
0295. Vận động vừa giúp lưu thông khí huyết vừa cũng tiêu hao khí huyết
0296. Cần biết cách vận động nếu không thì tiêu hao nhiều hơn lưu thông
0297. Vận động sai cách còn nguy hiểm hơn không vận động
0298. Nhờ tìm được khoảng nghỉ trong vận động mà mới vận động được lâu dài và thảnh hơi
0299. Thân khoẻ thì mới có thể ngủ sâu bất kì lúc nào
0300. Ngủ trước giờ Tý
Nhận xét
Đăng nhận xét