620. Hỏi người là mình bắt đầu mất niềm tin
621. Chưa rõ hình, rõ khái niệm thì chưa gọi là mong muốn
622. Phụ nữ đứng chân trước chân sau, trụ vào chân sau
623. Tối ngày sáng đêm trăn trở là khao khát tột cùng
624. Tâm trí hợp thức hóa vấn nạn trên thân thể
625. Đặt ý muốn đi chơi chứ không phải không muốn đi làm, chúng ta tự có thời gian rảnh để đi chơi, còn không chỉ có ốm đâu
626. Mong muốn tột cùng phải là thứ chiếm lấy tâm trí của mình
627. Có ý nghĩa học thì mới tiếp nhận. Không thì vô nghĩa
628. Con cái xuất hiện ngay từ khi con ở trong tâm trí cha mẹ
629. Không đặt mục tiêu truyền ra thì có khi bị thụt lùi về cảnh giới sống
630. Con người mơ ước Cảnh giới sống cao
631. Truyền được 15 Khái niệm nguồn thì Đức hành thiên hạ
632. Vạn vật trên thế giới đều có biểu hiện vật chất bởi năng lượng bên trong khác nhau
633. Có khái niệm thì có năng lượng, hình là có năng lượng. Thêm Công Đức Phước Đức nữa thì nguồn năng lượng càng tốt
634. Nhân tốt, thông tin tốt thì biểu hiện bên ngoài luôn ổn định
635. Có những thứ có hình không hình, đôi khi chỉ có trạng thái nội tâm, nhận thức, chỉ có hình ảnh đại diện. Ví dụ như an vui
636. Định hướng theo hình ảnh đại diện có thể dẫn đến quả bất như ý
637. Nhìn thấy vấn đề ở trẻ em nhưng đó cũng là điểm tốt nếu có định hướng
638. Ba mẹ tốt thì không thể con kém
639. Không tin vào cái tưởng của bất kì ai nếu họ nói con người có vấn đề
640. Quý cái gì thì phải sở hữu nâng niu cái đó
641. Trân trọng cái gì thì cái đó hiện về
642. Muốn có tiền >< muốn nhiều tiền và bền vững
643. Định hướng theo tiền thì bị người giàu dẫn dắt
644. Xét lại những gì đã trải nghiệm chứ không có quá khứ
645. Con người sinh ra đã biết ngày chết, đã định hết tuổi trẻ trung niên
645. Vì giới hạn về thời gian, nên người lớn tuổi trẻ trung bị nói cười chê, mgười trẻ làm lớn thì tưởng là điên
646. Do nhận thức thời gian sai lệch nên mình nghĩ rằng mọi thứ không thay đổi được
647. Trí tuệ tầng bậc hai để định hướng doanh nghiệp và định hướng phát triển cho nhân sự
648. Vẽ hình chân dung của đối tác
649. Đồng hình trong tình yêu, tình dục, tài chính để có hôn nhân hòa hợp
650. Đồng thuận trong tình yêu, tình dục, tài chính để có hôn nhân hòa hợp
651. Đồng ngôn trong tình yêu, tình dục, tài chính để có hôn nhân hòa hợp
652. Đối tác chưa có chân dung thì ngồi lại để cùng đối tác lên chân dung
653. Đa phần là con người đang dùng nhận thức chứ không chủ động dùng trí tuệ
654. Luật hấp dẫn thiên hướng thu hút về hữu hình
655. Kéo dài được nghe thấy chân thật trước khi dính vào tánh tình tạo nên tánh không của nội tâm
656. Ba câu hỏi quan trọng kiến tạo nên trạng thái cân bằng
657. Bẫy ngày mai
658. Quả do tổng nghiệp tạo ra
659. Oán trách, ức chế, đau khổ là đang gieo nhân xấu tiếp
660. Ghi chép về lịch sử không thôi thì chưa được gọi là nhà sử học, mà cần khơi gợi năng lượng ghi nhận biết ơn bổ trợ
661. Trân trọng biết ơn kích hoạt tổng nghiệp quả
662. An vui kích hoạt tổng nghiệp thức
663. Bao dung kích hoạt tổng nghiệp
664. Bẫy nội tâm vay nợ
665. Những điều mình không xứng đáng lại có tạo ra cảm động nội tâm
666. Trân trọng biết ơn đến từ ghi nhận con người hoặc nhận thức về tầm quan trọng của con người, tính hữu dụng của vạn vật
667. Trân trọng biết ơn điều gì thì điều đó đủ đầy
668. Thấy tính hữu dụng của sức khỏe thì mới trân trọng biết ơn sức khỏe
669. Không có tiền vì không biết trân trọng biết ơn tiền
670. Có kế hoạch sử dụng tiền ý nghĩa mới là biết ơn tiền
671. Tiền từ người có ít thông tin chuyển sang người có nhiều thông tin
672. Tiền từ người có ít hiểu biết chuyển sang người có hiểu biết
673. Điều mình làm cho người là điều nên làm, điều người làm cho mình là điều không nên
674. Biết ơn con người vì cho mình cơ hội
675. Chăm sóc cảm động là đỉnh cao của chăm sóc khách hàng
676. Cảm động nội tâm khiến khách hàng luôn bên mình
677. Trân trọng mới sở hữu, biết ơn mới thiên trường địa cửu
678. Trân trọng là tốc độ, biết ơn là phương hướng
679. Người có trân trọng biết ơn thì chắc chắn sẽ đến đích
680. Trân trọng biết ơn gia đình thì phải chịu học tập chuyển hóa, nghĩ đến việc lo cho người thân
681. Trân trọng thì thiên trường địa cửu trong suy nghĩ của mình
682. Ai trân trọng hơn thì người đó sở hữu
683. Ai có trân trọng biết ơn thì tự nhiên có định hướng cho cuộc đời
684. Tiền là của xã hội
685. Tiền chảy từ túi người bình thường sang túi người có kế hoạch sử dụng tiền ý nghĩa
686. Nội tâm tồn tại dưới lâu với cái tên Triết học
687. Bao dung ở khái niệm vật chất còn dễ bị dính mắc
688. Bao dung ở thông tin hay năng lượng thì đơn giản hơn
689. Dừng tham tưởng về con thì tự nhiên đơn giản bao dung cho con
690. Con người dễ bao dung cho người xâu hơn người tốt
691. Tham tưởng người tốt không được dính bất kì lỗi nào
692. Bao dung cho người là cứu mạng chính mình
693. Bao dung giúp con người tự giác hướng đến những điều tốt đẹp
694. Người xứng đáng được bao dung nhất là chính mình
695. Thấy con người có vấn đề thì không giúp đỡ được họ
696. Thấy người có vấn đề thì không giúp được
697. Ít bao dung được cho mình là vì tham và tưởng
698. Ăn học mà không chuyển hóa có thể dẫn đến sĩ thân
699. Muốn bồi đắp tổ chức trường tồn thì cần năng lượng của bao dung và phi vật chất hóa bản thân
700. Buông là cây phất trần để đạt trạng thái an vui
701. Nghiệp duyên này kích hoạt nghiệp thức kia
702. Thường dích mắc mới buông bỏ
703. Buông xuống để cho khỏe, tỉnh táo rồi biết làm sao cho phù hợp
704. Buông giúp tâm cảnh tách nhau
705. Buông đưa về trạng thái điện từ cân bằng
706. Chấp có thì dính mắc vào sở hữu mọi thứ
707. Chấp không thì thờ ơ vì coi mọi thứ là hư vô
708. Chấp có hay chấp không đều chết
709. Có thì trân trọng biết ơn, không có thì an vui
710. Chấp có thì bị người có tài chính dẫn dắt
711. Chấp không thì sức khỏe cũng không trân trọng
712. Luôn cộng thêm một số 0
713. Có tiền là được, không vui quá
714. Dành ra một khoản tiền nhàn rỗi để đầu tư
715. Buông là đặt ý
716. Tiền của trời, tiền của chính phủ và tiền của người dân
717. Niềm tin ở đâu thì tiền tụ về đó
718. Nghiệp quả, nghiệp thức, nghiệp duyên có sẵn rồi
719. Có ý niệm tức là có đủ rồi. Nhưng vì khởi tâm ham muốn mà điện từ âm
720. Buông thì tần số siêu cao, đời sống tinh thần đơn giản
721. Tần số cao thì sở hữu tài sản
722. Tần số cao hạ xuống nhàn hơn là từ thấp lên trên
723. Các bậc giác ngộ không ai nghèo, chỉ là không chấp vào tài sản
724. Chấp không là chấp vào việc sống mà không sở hữu
725. Đủ đầy rồi thì là ý niệm
726. Buông để trở thành đặt ý
727. Muốn ngon thì nâng tần số lên
728. Thông điệp bị dính vào lớp tánh lớp tình của con người nên lời tường thuật lại không phải sự thật
729. Tin tốt thì tin, xấu nhất quyết không tin
730. Kể chuyện kiểm thảo bản thân ở trạng thái cân bằng thì được
731. Đừng vội tin vào cái tưởng của người khác
732. Nói thì phải nói trong trạng thái kiểm thảo
733. Nhìn thấy người có vấn nạn thì lâu dần thành vấn nạn của mình
734. Nhìn thấy người có vấn nạn là bởi mình có hạt mầm trong tâm trí
735. Nhìn thấy người có vấn nạn vô tình kích hoạt vấn nạn
736. Đôi khi có người gắt gỏng là đang vô thức tự bảo vệ mình
737. Có an vui, bao dung, trân trọng biết ơn thì năng lượng cao đến siêu cao
738. Doanh nghiệp cần chọn người có tần số cao để tối ưu chi phí
739. Thu nhập thụ động là năng lượng
740. Hữu sư trí là sự học từ khi còn nhỏ đến hiện tại
741. Vô sư trí bản chất là sự học của đời trước
742. Càng chia sẻ thì càng gọi được tổng nghiệp và tri thức
743. Trùng tần số với nền văn minh không gian thì tải về được tri thức
744. Có người tải được thì phải nhiều đời sau con người mới biết
745. Tiếng Việt là ngôn ngữ của nền văn minh không gian
746. Mua bảo hiểm là phải lỗ
747. Còn niềm tin là còn sinh mệnh
748. Niềm tin quan trọng là bản thân mình tồn tại là có lý do và sứ mệnh riêng cần thực thi
749. Tìm sự đồng thuận của người chứ đừng xử lý từ chối
750. Tìm người đồng ngôn, tìm người đồng thuận rồi mới chọn người đồng hành. Thất bại vì đi ngược
751. Để thành công đơn giản là có vạn người quý mến
752. Nhà cố vấn cần biết cách giúp khách hàng đồng ngôn với mình
753. Học từ cả những thứ người khác không dạy
754. Được sinh ra ở đất nước Việt Nam là đại phước báu
755. Hiện thực của chúng ta không vượt qua những gì mắt thấy tai nghe
756. Có phước mới khởi tạo được đại tham tưởng
757. Cuộc đời cần chúng ta
758. Tài sản có giá trị thì phải có dòng tiền
759. Muốn trở thành ông chủ thì cần có tâm thái ông chủ
760. Năng lực học tập phụ thuộc vào ý nghĩa học tập
761. Năng lực đỉnh cao nhất là năng lực Quảng bá - Phối hợp - Dẫn dắt
762. Con người chưa có ai quảng bá là vì mình chưa quảng bá cho người
763. Có tâm giúp người thì ắt sẽ thấu suốt
764. Thấu suốt là phải đầy đủ tầm nhìn ngắn, trung và dài hạn cho dự án
765. Kinh doanh mà còn ý niệm đối thủ cạnh tranh là thất bại
766. Người ta làm tốt hơn mình thì khách hàng tin tưởng là đúng rồi, làm tệ hơn thì không bền. Không cần phải oán trách
767. Tài chính mua tài phụ để kiếm tài chính
768. Sức khỏe là điều đầu tiên cần có để được trao cơ hội, sau đó là tâm thái
769. Nghề trường tồn là nghề phục vụ sự tồn tại và phát triển của loài người chứ không chỉ đơn thuần là nhu cầu xã hội
770. Nhìn vào mối quan hệ của một người để xem có nên đầu tư cho họ không
771. Không ham muốn về tiền thì người giàu sẽ bị thu hút
772. Không có dài thì đừng mong cố gắng trong ngắn hạn
773. Luôn khởi tạo năng lượng trân trọng biết ơn trước khi cố vấn
774. Trân trọng biết ơn giúp ngôn từ trở nên dễ chịu
775. Làm rõ bức tranh lợi ích trong quá khứ của người trước khi quảng bá
776. Giàu có bền vững là dòng tiền
777. Tài sản xứng đáng để đầu tư nhất là chính mình
778. Ngành nào có Tự do thương mại trong tâm thức, ngành đó chiến thắng
779. Khi đứng giữa các lựa chọn, hãy đưa ra quyết định nào mà tối ưu nhất quyền lợi cho khách hàng
780. Nhà cố vấn tài chính cần đặt mục tiêu tối tiền cho khách hàng lên trên hết
781. Ghi nhận sự biết ơn sự có mặt của khách hàng và giới thiệu nhân mạch
782. Thiết lập bối cảnh và đặt câu hỏi để làm rõ nghi vấn & mong muốn của con người
783. Bất kì ai ở trong diện sẽ bị ảnh hưởng bởi diện đó
784. Không có khái niệm không có thời gian, chỉ có việc không quan trọng
785. Một cánh én không thể làm nên mùa xuân
786. Tiền tụ vào giá trị cuộc sống tự nhiên sẽ có chất lượng cuộc sống tốt nếu muốn
787. Hưởng thụ học tập giúp tiếp nhận cả những thứ mà người dạy không chia sẻ
788. Hưởng thụ học tập với trạng thái cân bằng giúp thông suốt tri thức
789. Tư duy đôi khi là rào cản
790. Tương đồng tần số là sở hữu tri thức
791. Làm việc trong tần số cao tạo ra những kiệt tác cho nhân loại
792. Trạng thái cân bằng là tần số lên ngay lập tức
793. Buồn nôn, chóng mặt khi học tập là dấu hiệu tốt
794. Nghe câu hỏi của một người là nắm được khái niệm nguồn của họ là có lợi hay bất lợi
795. Có nhận thức là có hiện thực
796. Con cái xuất hiện trong tâm trí của cha mẹ
797. An vui đón nhận là nhân quả đã thực thi xong
798. Trân trọng biết ơn bài học sau nghịch cảnh và bao dung cho con người là lấy ân báo oán
799. Thay vì sửa từng hạt trong khu vườn tiềm thức thì khởi tạo toàn bộ năng lượng an vui bao dung trân trọng biết ơn cùng lúc
800. Nhà cố vấn tài chính bảo hiểm giúp khách hàng nhận thấy trách nhiệm, cảm giác hạnh phúc và cảm nhận thành tựu khi sử dụng sản phẩm dịch vụ
801. Nhận thức sứ mệnh là không bao giờ quay đầu nữa
802. Bảo vệ uy tín cho nhân mạch
803. Giúp khách hàng gặp cao nhân hoặc trở thành cao nhân của họ
804. Sự học trên đời bằng nhau
805. Không cạnh tranh phước báu
806. Xác định cái biết của người để giúp họ tin, hiểu, thấu suốt và chuyển hóa
807. Cẩn trọng với lời nói đùa với khách hàng
808. Nhầm tưởng năng lực đơn thuần là chuyên môn khiến chúng ta định vị sai hướng phát triển
809. Quan niệm ngon tự khắc học một hiểu mười, học là thấu suốt, đánh đâu thắng đó
810. Quan hệ xã hội ngon thì tự nhiên “gần đèn thì rạng”
811. Làm người thành công, làm việc chưa thành công chỉ là việc tạm thời. Làm việc thành công, làm người chưa thành công cũng chỉ là việc tạm thời.
812. Hô hoán lên để con người biết mà tới bồi dưỡng cho mình
813. 10 năm thì có sự chuyển biến xã hội một lần, kinh doanh mà không biết thì sụp lúc nào không hay
814. Cao nhân giúp kích hoạt nhu cầu ẩn của con người
815. Không có định nghĩa về mong muốn thì là mong muốn tiêu cực
816. Đổi hình, đổi niềm tin dẫn đến đổi suy nghĩ, hành động, thói quen tiêu dùng của khách hàng
817. Muốn sản phẩm phủ toàn bộ thị trường thì cần định vị cung ứng dịch vụ cho giới thượng lưu
818. Ngay từ đầu mà định vị bán cho khách hàng phổ thông thì người trung lưu và thượng lưu rời xa
819. Giá trị trao đổi kiến tạo sự thành công cho sản phẩm dịch vụ chương trình
820. Muốn có 1 triệu USD thì đặt tâm ý tạo giá trị cho xã hội là 1 tỷ USD
821. Mỗi nhà cố vấn BLP trị giá 1 triệu USD
822. Môi trường thành công là môi trường đủ đầy 9 nhân cách kiện toàn
823. Mật mã nghề cố vấn tài chính bảo hiểm 59452
824. An vui là tiền đề của nhân cách chân thật
825. Sự trưởng thành là sự kết hợp giữa năng lực quan niệm, năng lực quan hệ xã hội và năng lực chuyên môn
Nhận xét
Đăng nhận xét